Chạy quảng cáo facebook như thế nào cho tiết kiệm tiền?

- Advertisement -

Chạy quảng cáo facebook thì dễ nhưng chạy làm sao cho hiệu quả (bán được hàng) thì không phải ai cũng biết. Trước khi chạy quảng cáo Facebook bạn phải có cơ sở sở dữ liệu về sản phẩm của mình. Càng chi tiết càng tốt. Bạn hãy liệt kê sản phẩm của bạn theo các mục dưới đây, sau đó tiến hành chạy quảng cáo.

Để tạo ra được hệ thống kênh quảng cáo là cả một chiến lược dài hạn, không phải một sớm một chiều mà làm được, nhưng nếu bạn làm tốt những lưu ý dưới đây thì tiền quảng cáo sẽ tiết kiệm được khá nhiều đó.

Giới tính:

Hãy xác định mặt hàng của bạn dành cho Nam hay Nữ, hay cả 2. Có một số mặt hàng dành cho Nam nhưng cũng có thể tiếp cận nữ vì họ có thể mua tặng bạn nam. Bạn nên lưu ý Facebook có thể không cho một số quảng cáo phân biệt đối xử (giới tính)

Độ tuổi

Độ tuổi cực kì quan trọng vì nó giúp đánh trúng lớp khách hàng tiềm năng

Tỉnh thành, thành phố, nông thôn, bán kính, huyện xã…

Bạn nên nhắm mục tiêu tỉnh thành theo phạm vi bán kính bán hàng, nếu muốn tối ưu chi phí ship bạn có thể nhắm các mục tiêu gận bạn trong phạm vi 10km

Giờ chạy, ngày chạy

Có những mặt hàng chỉ chạy trong giờ hành chính, hoặc những ngày nghỉ, bạn nên nghiên cứu điều này.

Vị trí quảng cáo

Facebook mặc định liên hết với tất cả nền tàng hiển thị quảng cáo và cố gắng cho hiển thị được nhiều nhất trên các vị trí, vì thế mà có nhiều vị trí thực sự không phù hợp với mặt hàng của bạn. Bạn nên chọn những vị trí phù hợp với sản phẩm và chiến dịch.

Chọn click hay hiển thị hay doanh số

[Locker] The locker [id=391] doesn't exist or the default lockers were deleted.

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Kết bạn với Anh Huy

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây