Chạy quảng cáo Facebook bằng cách này là hiệu quả nhất

Nội dung quảng cáo Facebook(content): bài viết, ảnh video, liên kết

Có 3 nội dung quảng cáo Facebook cơ bản:

  • Quảng cáo bằng bài viết
  • Quảng cáo bằng ảnh
  • Quảng cáo bằng video

Vậy bạn nên chọn hình thức quảng cáo nào? Câu trả lời là quảng cáo bằng video. Hơn 15 năm kinh nghiệm làm quảng cáo cho khách hàng, kết quả mà chúng tôi thu được là hình thức quảng cáo bằng video là hiệu quả nhất. Bởi vì khách hàng có xu hướng thích xem video hơn, xem video họ cảm nhận được tính chân thực của sản phẩm, họ tin vào sản phẩm. Một số người mua hàng còn không tin vào ảnh vì ảnh photoshop ảo nên họ không tin.

Chú ý khi bạn làm video quảng cáo Facebook: Kịch bản phải chân thực, khiến khán giả tin những lời quảng cáo của bạn. Quảng cáo hay mà không chân thực thì không bán được hàng. Những video dạng mở hộp review thường có hiệu quả tốt.

4. Kỹ thuật chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo facebook có khó không, nên thuê chạy quảng cáo facebook hay tự chạy…? Đây là những câu hỏi mà chúng tôi thường nhận được. Về thao tác kỹ thuật chạy quảng cáo Facebook thì không khó, bạn chịu khó làm vài lần sẽ quen. Bạn nên xem kiến thức cơ bản chạy quảng cáo Facebook để tính toán cho phù hợp với từng chiến dịch. Nhiều người ngại, hoặc sợ không dám chạy nên hay đi thuê chạy quảng cáo,

Vậy có nên thuê chạy quảng cáo Facebook không?

Như đã chia sẻ ở trên thì bạn có thể thấy: Chiến lược và Nội dung quảng cáo là quan trọng nhất. Vì vậy nếu thuê, bạn chỉ cần thuê 2 nội dung này. Chạy quảng cáo facebook cẩn thận bị lừa?

Nếu thuê dịch vụ chạy quảng cáo Facebook thì bạn phải lưu ý điều này

1. Công khai chi phí chạy quảng cáo

Nếu họ chỉ nói miệng về số tiền quảng cáo thì bạn đừng có tin, bạn phải yêu cầu họ cho xem bản báo cáo của facebook, vì đó là số tiền thực tế mà họ chi cho bài quảng cáo của bạn. Thông thường họ sẽ không cho bạn nhìn bản báo cáo này nên có thể bạn đưa họ 1 triệu nhưng họ chỉ chạy 500K.

2. Đơn vị đó phải xây dựng được bài quảng cáo

Thường các đơn vị truyền thông lớn họ sẽ có đội ngũ làm nội dung, vì nội dung phải hay, hấp dẫn thì quảng cáo mới hiệu quả. Bạn phải cảnh giác với trường hợp họ nhận của bạn nhưng sau đó lại đi thuê một công ty khác chuyên làm nội dung. Như thế chi phí sẽ bị đội lên do nhiều khâu trung gian.

3. Chạy quảng cáo

Bạn yêu cầu họ cho xem chi tiết kết quả và cách họ nhắm mục tiêu quảng cáo. Cách tốt nhất thì bạn nên yêu cầu họ hướng dẫn bạn cách chạy quảng cáo những lần sau để bạn có thể tự chủ động chạy một cách dễ dàng. Nhưng thông thường để yêu cầu họ cung cấp là rất khó, bởi vì nếu bạn biết làm thì bạn sẽ không thuê họ chạy quảng cáo nữa.

Share
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x